Máy M-3397


China

Máy trị chăm sóc da 5 in 1.


Còn hàng

Tính năng:

Khi chuẩn bị mua một máy thẩm mỹ bất kỳ, ai cũng quan tâm đến công dụng từng loại máy làm đẹp da sao cho khi mở một tiệm Spa hoặc sử dụng tại gia đình đúng quy trình điều trị thích hợp. Có thể chúng ta mua loại 1 chức năng, 2 chức năng, 3 chức năng thậm chí 4 hoặc 5 chức năng và mỗi chức năng tương đương 1 trong 9 hay 11 công đoạn chăm sóc da.

Đối với máy M-3397 có tất cả 5 chức năng căn bản riêng biệt đó là phun sương, hút dầu hút mụn, điện tím, quét nám và siêu âm. Chúng ta cứ thứ tự sử dụng mọi công đoạn thật phù hợp và trình tự kết hợp với dưỡng chất kèm theo khả năng da mặt sẽ thay đổi hoàn toàn sau vài lần sử dụng.

Điều đặc biệt ở đây là chúng ta sử dụng thành thạo và dưỡng chất đúng tùy theo mọi loại da xem như chúng ta đã thành công.

 

Công dụng:

Điện tím:  Đây là quá trình tiệt trùng da mặt sau khi quá trình điều trị mụn hoặc hút đầu hút mụn xong. Điều này giảm sự viêm nhiễm, trừ khử nấm móc và làm cho những đầu mụn non se lại mau khô.

Hút dầu, hút mụn: Chức năng này là làm sạch da dầu, làm sạch lổ chân lông, hút mụn đầu đen, mụn trứng cá, ... Nếu chúng ta không làm sạch quá trình này, quy trình đi serum hay kem dưỡng chất sẽ giảm khả năng da tiếp nhận dưỡng chất đồng thời lỗ chân lông chúng ta không thể nào se khít lại và mịn màng được.

Phun sương: Phun nước hoa hồng làm sạch lổ chân lông hay có thể phun bằng nước muối sinh lý tẩy rửa mặt. Công đoạn này rất quan trọng, không thể xem thường, bạn cũng nên hiểu rằng, khi làm sạch bằng tay không nên sử dụng những đầu ngón tay tẩy da mặt bạn nhé, nều bạn lạm dụng điều này thì kết cấu collagen trên khuôn mặt bạn sẽ thay đổi ngay, da sẽ bị xấu theo thời gian.

Quét nám: Dùng quét nám vùng có đốm nâu hoặc tẩy đốt ruồi (trước khi xóa đốm hoặc đốt mụt ruồi nên bôi thuốc tê lên vùng cần làm). Khi sử dụng đến phần này trên khuôn mặt, bạn phải thực hành thuần thục rồi mới thực hiện bạn nhé và cũng rất đơn giản thôi.

Sóng siêu âm: Đi dưỡng chất vào bên trong da mặt, có 3 cường độ mạnh nhẹ để đi dưỡng chất. Chính công đoạn này quyết định da mặt bạn phục hồi hay không, điều đặc biệt là bạn dùng dưỡng chất cho loại da thế nào, vùng nào cần đi nhiều để làn da được tinh chỉnh kết cấu hay vùng cần điều trị. Thông thường sóng siêu âm nên kết hợp với serum, kem dưỡng trắng, kem đặc trị, collagen, tế bào gốc, thuốc điều trị một số vùng da bị tổn thương,...

 

Thông tin sản phẩm:

+   Máy M-3397 là máy thẩm mỹ chăm sóc da 5 chức năng riêng biệt và mỗi chức năng đều được thực hiện 1 lần theo trình tự bạn chọn.

+   Nguồn điện áp sử dụng: 220 V - 50Hz

+   Công suất tiêu thụ: 90W