Máy M-3392


China

Máy chăm sóc da 4 in 1.


Còn hàng

Thông tin sản phẩm:

Khi sử dụng máy đi serum dưỡng chất ion điện M-3392 này thì cả quá trình trị liệu da mặt sẽ dễ dàng cho bạn hoặc khách hàng của bạn. Chỉ cần lựa chọn đúng thao tác, trình tự từng bước, da mặt của bạn hoặc khách hàng sẽ cải thiện một cách rõ ràng và đáng kể.

Chúng tôi cũng lưu ý rằng, một quy trình chăm sóc da tùy từng loại da qua tổng cộng 9 đến 11 bước khác nhau. Bí quyết nằm ở từng người và kinh nghiệm lâu năm, nhưng chúng tôi luôn có những bí quyết riêng của mình giúp khách hàng khi mở tiệm yên tâm và sử dụng sản phẩm máy thẩm mỹ của chúng tôi cũng như những dưỡng chất kem như serum nhập, kem tẩy nám, kem tắm trắng, kem dưỡng da, mặt nạ đắp mặt, kem dưỡng tráng toàn thân, kem đặt trị, gel, kem massage làm ốm, tinh chất làm ốm toàn thân,...

Không những thế, đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ hướng dẫn tận tình khi quý khách ra tiệm và hầu như thành công trong quá trình phát triển nghề nghiệp của mình cũng như tự chăm sóc làn da của mình một cách hoàn chỉnh và chuyên nghiệp nhất.

Một số tính năng của máy:

Tính năng của máy ion điện M-3392:

Khi sử dụng máy ion điện M-3392, bạn phải cần lưu ý rằng, tất cả những công đoạn của máy đều đặc biệt và chuyên nghiệp. Tất cả những công đoạn này giúp da mặt chúng ta trở nên sáng mịn, hồi phục nhanh, tất cả điều năm trong máy ion điện M-3392.

Bạn cũng biết rằng ion điện là một phương pháp đi dưỡng chất hoặc serum điều trị thẩm thấu sâu vào trong tận tế bào trung bì và hạ bì giúp da hồi phục hư tổn, kích thích hoạt hóa quá trình trao đổi chất, cần bằng và tái tạo da. Tuy nhiên, khi sử dụng máy với dưỡng chất, bạn cần phải biết chắc rằng, tùy vào từng loại da và sự phù hợp da mà chúng ta sử dụng từng loại mỹ phẩm, kem dưỡng, serum,... cho khách hàng của mình.

Công dụng của máy:

Hút dầu, hút mụn: làm sạch da nhờn, da bị mụn cám, mụn cồi đen thông qua lực hút âm giúp loại bỏ da dầu và tất cả các loại mụn.

Galvanic - đi serum huyết thanh tế bào gốc làm săn cơ, chống nhăn, chống thâm đốm,... hức năng đi serum, đi dưỡng chất, đi kem đẩy sâu vào tận trung bì và hạ bì da phục hồi nguyên vẹn lại tế bào da và giúp da khỏi bị thương tổn. Dùng cho da bị khô, nám, da bị mụn, da thâm do thay đổi tiết tố, làm trẻ hóa da, giúp da sáng mịn. Ngoài ra chức năng này có tác dụng tẩy tế bào chết làm cho da sạch để giúp da cải thiện

Sóng điện từ tuần suất cao - Điện tím chống viêm nhiễm da mặt, trị nấm vùng da, kích thích chuyển hóa và phục hồi da hư tổn, giúp se đầu mụn non.

Phun toner - làm sạch da và làm sạch lỗ chân lông giúp da săn chắc trẻ đẹp, chúng ta có thể dùng nước muối hoặc toner cho phù hợp từng loại trường hợp cụ thể.

Thông số kỹ thuật:

+   Sử dụng nguồn điện áp: 220V - 50Hz

Máy bao gồm:

+   Thân máy chính

+   2 bình phun sương, dây hút.

+   Bộ đầu hút mụn chuyên nghiệp

+   Bộ điện tím vùng da

+   Cây lăn ion điện bao gồm mắt, mặt và cây chuyển hóa ion