Máy Đo Huyết Áp Tự Động Omron HEM-7120

960.000đ 840.000đ -12%

HEM-7120

Máy đo huyết áp bắp tay Omron Hem-7120 sử dụng công nghệ Intellisense mới tự động hoàn toàn, cảm biến vượt trội cho kết quả nhanh và chính xác. Đồng thời, sản phẩm có đèn chỉ dẫn quấn vòng bít đúng, tiện lợi tránh cho việc sai số khi đo.


Còn hàng

Tăng huyết áp, huyết áp động mạch cao bất thường, nếu không được chăm sóc có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe bao gồm đột quỵ và đau tim. Tăng huyết áp có thể được kiểm soát bằng cách thay đổi lối sống, tránh căng thẳng và dùng thuốc dưới sự giám sát của bác sĩ. Vì vậy, người bệnh cần theo dõi các chỉ số đo của cơ thể thường xuyên thông qua các thiết bị y tế cá nhân để kịp thời có biện pháp điều chỉnh thích hợp. Nhất là đối với các gia đình có người cao tuổi, người mắc các bệnh tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch,... thì việc trang bị các thiết bị y tế để đo ngay khi cơ thể có dấu hiệu bất thường là điều vô cùng cần thiết.

Trang bị máy đo huyết áp tại nhà là giải pháp đơn giản nhưng mang lại những chuyển biến tích cực cho việc tầm soát sức khoẻ của các thành viên trong gia đình, kịp thời có biện pháp khi phát hiện dấu hiệu bất thường từ các chỉ số đo. Đối với người bệnh, một giây phút cũng là vô cùng quý giá, phát hiện càng sớm, việc điều trị càng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, khi chủ động với thiết bị đo tại nhà, bạn không còn phải mất thời gian cho những chuyến thăm khám cũng như có thể đo huyết áp, nhịp tim của mình bất cứ khi nào như khi đi công tác, du lịch,...

Máy đo huyết áp bắp tay Omron Hem 7120 có màu trắng sang trọng với vỏ máy bằng nhựa cao cấp, không bị hen gỉ và khó trầy xước cho độ bền cao. Máy dùng để đo huyết áp tâm thu, huyết áp tâm trương và nhịp tim của người bệnh. Sản phẩm phù hợp sử dụng trong các gia đình, giúp thường xuyên theo dõi sức khỏe của người bệnh để phòng tránh các nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Máy đo huyết áp Omron Hem 7120 có thiết kế màn hình hiển thị to, dễ đọc... giúp người cao tuổi hay mắt kém vẫn có thể dễ dàng quan sát và đọc chính xác kết quả. Máy có kích thước nhỏ gọn, thao tác đo máy đơn giản chỉ với 1 nút nhấn mà không cần tới người có chuyên môn.

Thiết bị này sử dụng công nghệ cảm biến sinh học thông minh cho kết quả đo nhanh, độ chính xác cao. Máy đo huyết áp tự động bơm hơi vòng bít tới mức lý tưởng tùy theo mỗi người sử dụng, rất thuận tiện sử dụng cho những bệnh nhân bị bệnh tăng huyết áp và rối loạn nhịp tim vì huyết áp của họ thường xuyên thay đổi. Mức bơm hơi của máy đo huyết áp được điều chỉnh theo từng cá nhân nên tuyệt đối không gây đau và đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu trong quá trình đo.

  • Tính năng :

Báo cử động người trong khi đo: Nhắc người dùng thực hiện lại thao tác đo khi phát hiện lỗi do chuyển động cơ thể.

Chỉ báo tăng huyết áp: Biểu tượng nhịp tim nhấp nháy nếu huyết áp tâm thu hoặc tâm trương nằm ngoài phạm vi tiêu chuẩn (tâm thu trên 135mmHg hoặc tâm trương trên 85 mmHg).

Phát hiện nhịp tim bất thường: Nhịp tim không đều là nhịp tim thay đổi hơn 25% so với nhịp tim trung bình được phát hiện trong quá trình máy đo huyết áp.

Công nghệ IntelliSense tiên tiến: Thuật toán mới tăng cường độ chính xác của thiết bị với độ lệch chuẩn nhỏ hơn 4 mmHg. Chỉ cần nhấn nút, công nghệ IntelliSense nâng cao mang đến các giá trị đo chính xác với sự thoải mái và dễ sử dụng. Nhờ vào công nghệ này, thiết bị Máy đo huyết áp Omron sẽ bơm hơi vòng bít đến mức lý tưởng với mỗi lần sử dụng. Người dùng không cần điều chỉnh để chọn mức bơm hơi. Điều này đặc biệt thuận tiện cho người sử dụng bị tăng huyết áp và cho những người bị rối loạn nhịp tim hoặc rối loạn tim, vì huyết áp của họ có khả năng lên xuống thất thường.

  • Một số lưu ý cho bệnh nhân tăng huyết áp

Bỏ các thói quen có hại cho sức khoẻ như hút thuốc lá và uống rượu bia.

Không nên thức khuya, không làm việc quá căng thẳng. Bạn nên đi ngủ đúng giờ và ngủ ít nhất 7 tiếng/ngày.

Kiểm soát tốt những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày. Căng thẳng kích thích các phản ứng cường thần kinh giao cảm của cơ thể, tăng tiết các chất làm tăng nguy cơ các biến cố tim mạch ở bệnh nhân tăng huyết áp và làm tăng tần số các cơn tăng huyết áp.

Nên ăn các loại cá, hải sản, ăn dầu thực vật thay mỡ, ăn các loại ngũ cốc và tập ăn nhiều trái cây tươi cũng như ăn tăng rau quả (cần tây, cải cúc, rau muống, măng, cà chua, cà rốt, nấm hương, mộc nhĩ…).

Không nên ăn các loại thịt đỏ (thịt heo, thịt bò…), các loại sữa quá béo, lòng đỏ trứng, nội tạng động vật, các loại thức ăn nhanh và các thực phẩm chế biến sẵn vì chúng chứa rất nhiều chất béo có hại cho cơ thể, làm thúc đẩy qua trình lão hoá và gây ra nguy cơ bệnh tim mạch. Nên hạn chế tối đa các loại nước ngọt có gas và ăn nhạt.

Máy đo huyết áp tự động Omron HEM-7120 được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua các giai đoạn kiểm nghiệm chặt chẽ của các Hiệp hội Y tế thế giới nên chất lượng rất ưu việt, đây là một trong những số ít thiết bị được Hội Y Học Việt Nam khuyên dùng.

  • Thành phần:

Thành phần

Hàm lượng

Nhựa

Bộ sản phẩm Máy đo huyết áp Omron gồm:

Máy đo huyết áp bắp tay Omron Hem-7120;

Vòng bít cỡ trung bình;

Hướng dẫn sử dụng;

Bộ pin.

  • Công dụng:

Sản phẩm được dùng để đo huyết áp tâm thu, huyết áp tâm trương và nhịp tim.

  • Cách dùng:

Cách dùng máy đo huyết áp Omron

Đọc kỹ thông tin Hướng dẫn sử dụng đính kèm bên trong hộp.

Đối tượng sử dụng

Dùng cho người có nhu cầu theo dõi, kiểm tra huyết áp chủ động tại nhà.

Nhà sản xuất: Omron.

Nước sản xuất: Nhật Bản.

Giới hạn đo:

  • Huyết áp: 0 tới 299 mm Hg.

  • Nhịp tim: 40 tới 180 nhịp/phút.

Độ chính xác:

  • Huyết áp: ±3mmHg.

  • Nhịp tim: ±5%.

Pin: 4 pin AAA hoặc bộ đổi điện OMRON chính hãng.

Phương pháp đo: Đo dao động.

Quy cách đóng gói: Máy đo huyết áp bắp tay Omron Hem-7120, vòng bít cỡ trung bình, hướng dẫn sử dụng, bộ pin.