Máy Phân Tích Da LD-6021D


Máy Phân Tích Da LD-6021D là thiết bị chăm sóc và bảo vệ da được các chuyên gia, bác sĩ trong lĩnh vực làm đẹp đánh giá rất cao và được ứng dụng rộng rãi tại các nước nổi tiếng về thẩm mỹ làm đẹp, được các Spa, Thẩm mỹ viện uy tín tin dùng. 


Còn hàng

Thông số kỹ thuật:

  • Camera: Ống kính Full HD 20 megapixel
  • Màn hình cảm ứng: 10 inch
  • Công suất: 20W
  • Điện áp: 110-220VAC
  • Kích thước: Dài x Rộng x Cao = 560 x 325 x 375 mm

Một thiết bị chăm sóc và bảo vệ da được các chuyên gia, bác sĩ trong lĩnh vực làm đẹp đánh giá rất cao và được ứng dụng rộng rãi tại các nước nổi tiếng về thẩm mỹ làm đẹp, được các Spa, Thẩm mỹ viện uy tín tin dùng. Máy phân tích da LD-6021D là một trong những sản phẩm đáp ứng được tất cả những điều đó.

 

Máy phân tích da LD-6021D là một thiết bị phân tích da hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, tích hợp 3 chức năng trong 1: làm dịu, phân tích và hiển thị kết quả. Thông qua công nghệ quang phổ ánh sáng trắng RGB, tia UV và ánh sáng phân cực PL kết hợp với phần mềm trí tuệ nhân tạo cùng khả năng phân tích hình ảnh chuẩn xác, với chỉ 20 giây để cho ra kết quả phân tích chính xác cùng khoảng hơn 30 triệu cơ sở dữ liệu lâm sàn dễ dàng chứng minh tình trạng thực tế trên toàn bộ khuôn mặt như: Vết thâm nám, lỗ chân lông to, vết rỗ, da nhờn, nếp nhăn,…và có thể gợi ý các phương pháp điều trị tự động để chăm sóc da tốt hơn.

 

Các nguyên lý hoạt động của máy phân tích da LD-6021D

 

Không cần kết nối với thiết bị khác: thiết kế khí động học với kích thước phù hợp và tạo ra bằng vật liệu y tế ABS, thân thiện với môi trường. Chụp trùm đầu có thể thu vào và có thể tháo rời được.

 

Phân tích chính xác hơn với tốc độ chỉ 20 giây: Dựa trên phân tích cơ sở dữ liệu lớn, kết hợp với công nghệ trí tuệ nhân tạo và phân tích hình ảnh, đảm bảo phân tích chính xác hơn với tốc độ chỉ 20 giây, máy phân tích da đảm bảo tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả cao. Màn hình cảm ứng có thể xoay 1800, cảm ứng đa điểm 10 inch hiển thị đa chiều, làm cho màn hình đa hướng luôn luôn nhìn thấy được từ nhiều phía. Sử dụng bóng đèn LED tiết kiệm năng lượng đảm bảo hình ảnh không bị biến dạng.

Không yêu cầu phần mềm cài đặt: Hệ thống sẽ tự động chạy khi nó được bật. Sản phẩm có liên quan khoa học với báo cáo phân tích, đảm bảo một sự phân tích hợp lý hơn. Bạn có thể kết nối WiFi, chia sẻ trong đám mây, quản lý và chia sẻ dữ liệu thuận tiện.

Máy phân tích da LD-6021D

Máy phân tích da LD-6021D

Cấu tạo của máy soi da cắt lớp LD-6021

  • Sau khi phân tích, máy hiển thị kết quả
  • Hiển thị độ ẩm của da bằng công nghệ kỹ thuật số.
  • Phân tích hiển thị vùng da bị nhờn, da dầu
  • Phân tích chân lông
  • Độ màu của da, tuổi của da
  • Phân tích các vấn khác về da của khách hàng

 

Công dụng tính năng chính của dòng MÁY PHÂN TÍCH DA LD-6021D

 

  • Áp dụng công nghệ vượt trội, hiện đại. Có 3 chức năng trong một máy thông qua quang phổ RGB, UV, PL và đặc biệt kết hợp với tính năng nhân tạo và công nghệ phân tích hình ảnh sau 10 năm thử nghiệm trên thị trường. Đảm bảo mang lại kết quả rõ ràng nhanh chóng, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Ngoài việc phân tích da chỉ dựa trên hình ảnh thu nhập từ khách hàng, máy còn hỗ trợ so sánh kết quả với những dữ liệu tổng hợp từ những khách hàng khác ở cùng nhóm tuổi trong bộ nhớ cơ sở dữ liệu gồm 30 triệu dữ liệu của khách hàng, giúp đưa ra những kết quả chính xác nhất và có đánh giá một cách khách quan nhất.
  • Kết quả phân tích được hiển thị rõ ràng, khoa học và tỉ mỉ từng chi tiết, giúp Bạn có cái nhìn tổn quan về những vấn đề về da mà Bạn đang gặp phải. Đặc biệt là máy có thể đưa ra các mục khuyến nghị, liệu trình điều trị và đề xuất sản phẩm thích hợp sẽ được tự động hiển thị.

Máy phân tích da LD-6021D

Dễ dàng tìm kiếm hồ sơ của khách, theo dõi và tạo bảng báo cáo so sánh giữa từng giai đoạn chăm sóc da để đánh giá mức độ cải thiện của da, từ đó kịp thời có những điều chỉnh thích hợp cho những lần điều trị sau.